Björn Teitsson fer mikinn á samfélagsmiðlinum Twitter þar sem hann furðar sig á því að varaborgarfulltrúi Sjálfstæðisflokksins, Ólafur Guðmundsson, sé titlaður „umferðarsérfræðingur“ í umfjöllun Fréttablaðsins um umferðarmál.
Tilefnið eru fréttir á vef Fréttablaðsinsaf gagnrýni Ólafs á frumvarp Andrésar Inga Jónssonar, óháðs þingmanns, um að lækka hámarkshraða í þéttbýli úr 50 kílómetra hámarkshraða í 30 kílómetra hámarkshraða.
Frumvarpið, sem Andrés gerir ráð fyrir að leggja fram á næstu dögum, gerir ráð fyrir að sveitarfélög geti ákvarðað sjálf að hafa hærri hámarkshraða ef aðstæður leyfa. Þar með verður hærri hraði ekki bannaður heldur þurfa sveitarfélög að færa rök fyrir því að hafa hærri hraða.
Fréttablaðið hefur eftir Ólafi að þetta sé vanhugsaðasta tillaga sem hann hafi heyrt lengi. Ólafur hefur starfað lengi að umferðaröryggismálum hér á landi, meðal annars fyrir Félag íslenskra bifreiðaeigenda. Hann gefur lítið fyrir frumvarp Andrésar Inga og segir það sett fram án þess að búið sé að skoða heildarmyndina.
„Það að lækka hraðann þýðir ekkert annað en meiri mengun, meiri eldsneytiseyðslu og meiri tímatafir í umferðinni, minni afkastagetu Strætó og öllu heila kerfinu. Og að ástæðulausu,“ sagði hann í viðtalinu.
Sjá einnig: Ekki heyrt vanhugsaðri tillögu lengi
„Getið kallað hann bílaáhugamann“
Björn Teitsson, sem farið hefur mikinn í umræðunni um bíllausan lífsstíl og er meðal annars fyrrverandi formaður Samtaka um bíllausan lífsstíl, biðlar til fjölmiðla um að hætta að kalla „síðmiðaldra rallý-áhugamann „umferðarsérfræðing.“
„Getið kallað hann bílaáhugamann, dekkjaáhugamann, hjólreiðahatursmann, mengunarelskanda, anti-almenningssamgöngusinna. Whatever. En hann er ekki skipulagsfræðingur, ekki samgönguverkfræðingur, ekki borgarfræðingur. Held hann sé ekki einu sinni m stúdentspróf. Komið gott, takk,“ skrifar Björn á Twitter og heldur svo áfram.
„Ímyndið ykkur að kona myndi komast upp með að gera sér upp sérfræðikunnáttu. Í raun getur kona meiraðsegja haft þá sérfræðimenntun - en er samt dregin í efa. Þetta er algerlega galið. Hann hefur komist upp m þetta í tvo áratugi því hann er miðaldra karl,“ segir Björn.
Þá lætur hann næst fylgja slysakort af höfuðborgarsvæðinu. „Tékkið á þessu slysakorti og hugsið um leið að "umferðarsérfræðingurinn" Ólafur Guðmundsson sagði að það væru sjaldan slys á götum með 50 í hámarkshraða eða meira, heldur væru slys aðallega á 30 km götum.
Sem er, eins og staðreyndin sýnir, mesta bull. Ever. Haha, þessi gaur.“
Getið kallað hann bílaáhugamann, dekkjaáhugamann, hjólreiðahatursmann, mengunarelskanda, anti-almenningssamgöngusinna. Whatever. En hann er ekki skipulagsfræðingur, ekki samgönguverkfræðingur, ekki borgarfræðingur. Held hann sé ekki einu sinni m stúdentspróf. Komið gott, takk✌️
— Björn Teitsson (@bjornteits) November 26, 2020
Ímyndið ykkur að kona myndi komast upp með að gera sér upp sérfræðikunnáttu. Í raun getur kona meiraðsegja haft þá sérfræðimenntun - en er samt dregin í efa. Þetta er algerlega galið. Hann hefur komist upp m þetta í tvo áratugi því hann er miðaldra karl. https://t.co/gf6eJknBq7
— Björn Teitsson (@bjornteits) November 26, 2020
Tékkið á þessu slysakorti og hugsið um leið að "umferðarsérfræðingurinn" Ólafur Guðmundsson sagði að það væru sjaldan slys á götum með 50 í hámarkshraða eða meira, heldur væru slys aðallega á 30 km götum.
— Björn Teitsson (@bjornteits) November 27, 2020
Sem er, eins og staðreyndin sýnir, mesta bull. Ever. Haha, þessi gaur. https://t.co/YnSbSd83rT